Được tạo bởi Blogger.

Thứ Bảy, 15 tháng 10, 2016

Landmark Riverside dự án triệu đô của tập đoàn Vingroup

Unknown     07:09    

Dự án Landmark Riverside sắp tới có gì?

Khu đô thị Landmark Riverside sẽ được thiết kế là một dự án thời thượng cũng như cao cấp ở cả nước bao gồm hoàn chỉnh các khu chức năng từ chung cư, biệt thự, office cho thuê đến trường đào tạo, phòng chữa bệnh, trung tâm mua sắm, khu giải trí và khuôn viên thảm cỏ xanh mát.
Chỉ với mật độ xây dựng chỉ 18%, Vingroup đã biến 1 mảnh đất trải dọc sông Sài Gòn thành 1 thiên đường đẳng cấp. Landmark Riverside sẽ là khu vực shopping vui chơi gồm vô số Trung tâm thương mại hiện đại thuộc hệ thống Trung tâm thương mại Vincom Center có diện tích khoảng 41.000 m2 phục vụ nhiều nhu cầu như:  shopping, vui chơi, khu trượt patin nội khu, trung tâm rèn luyện thể chất, Spa, rạp phim,…
can-ho-vinhomes-landmark-riverside-toa-quan-cang-view-song-sai-gon
Bên cạnh đó, Landmark Riverside định hướng đầu tư chính là rất nhiều tiêu điểm vui chơi lớn của thành phố Hồ Chí Minh. Dự án Landmark Riverside còn là mái ấm hạnh phúc cho cả người thương yêu của quý khách với các dịch vụ chăm lo sức khỏe, đào tạo ở mức chuẩn quốc tế. Trong Landmark Riverside gồm có hệ thống chăm sóc y tế quốc tế Vinmec cùng với nhiều tiện ích hiện đại luôn bảo đảm nâng cao thể chất cho cả gia đình cư dân. Ngoài ra, gia đình của khách hàng đảm bảo luôn được rèn luyện trong hệ thống trường  trung học hàng đầu VinSchool.

Tiện ích hiện đại ở Căn hộ Landmark Riverside

Dự án Landmark Riverside thừa hưởng các ưu việt vượt trội ở toàn bộ chuỗi bất động sản ven sông, Căn hộ Landmark Riverside sẽ được xây dựng hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ, hiện đại như khu đa chức năng thể dục, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, tầng hầm gửi xe tự động, sảnh Lounge cao cấp, khu Club-House sành điệu, chuỗi giảng dạy giáo dục cao cấp đi kèm với y tế đẳng cấp…đội ngũ an ninh tuần tra 24/24 nhằm đảm bảo sự an ninh cho quý khách hàng đi kèm theo sẽ là những dịch vụ hiện đại sẽ được đem vào dự án này.
Những tiện ích mà Tòa Quân Cảng nối tiếp thiết kế đều do những thương hiệu đang được chứng nhận về chất lượng của tập đoàn Vingroup gồm: chuỗi trường đào tạo liên cấp Vinshool; bệnh viện quốc tế Vinmec; hệ thống chăm sóc và tư vấn bất động sản Vinhomes….

Tập đoàn Vingroup sẽ là nhà đầu tư chính thức Khu đô thị Landmark Riverside

Vingroup luôn được biết tới là tập đoàn đầu tư địa ốc, thương mại, dịch vụ,… lớn mạnh hàng đầu cả nước. Khu đô thị Landmark Riverside luôn ước muốn đem lại cho khách hàng các sản phẩm – dịch vụ đúng chuẩn quốc tế đi cùng nhiều kinh nghiệm vô cùng mới mẻ của lối sống thời thượng, tại mọi lĩnh vực nào Vingroup cũng sẽ nắm lá cờ tiên phong, chèo lái sự làm mới khuynh hướng mua sắm. Vingroup đang làm nên những điều cũng đột phá góp phần tạo uy tín cho thương hiệu Việt Nam đồng thời vinh dự là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân dẫn đầu Việt Nam .

Tin cập nhật