Được tạo bởi Blogger.

Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Vị trí vô cùng tuyệt đẹp của Vinhomes Harbour City Khánh Hội quận 1 TPHCM

Unknown     22:13     0

Vị trí Vinhomes Harbour City Khánh Hội cực tốt

Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội nằm trên vị trí nóng bỏng của nội khu Sài Gòn, Vinhomes Harbour City Khánh Hội tọa lạc tại nhà máy sửa tàu Ba Son cũ có diện tích ước tính khoảng 27 hecta sát bên con sông SG thơ mộng, cùng với 2 giao lộ trải dài một cây số từ đường Nguyễn Hữu Cảnh và Tôn Đức Thắng.
Căn hộ Vinhomes Harbour City Khánh Hội  đang được xem như đó là một trong số nhiều đô thị quan trọng, giúp chỉn chu đô thị hóa dựa trên xây dựng ở nội khu TPHCM đã được duyệt, chuẩn hóa với cơ sở vật chất những khu vực khác tại nội thị TPHCM bao gồm: cây cầu Thủ Thiêm 2, tuyến điện ngầm chính đoạn đi ngầm xuất phát từ nhà ga số một đến ga số 3.
tien-ich-du-an-can-ho-vinhomes-harbour-city-khanh-hoi-4
Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội Với vị thế độc tôn ở trên quận 1, linh hoạt cho đường bộ cả đường sông, Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội sẽ làm làm đẹp tất cả diện mạo ở đô thị của thành phố vào ngày mai gần.

Tiện ích hiện đại tại Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội

Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội phát huy tất cả ưu việt nổi bật ở toàn chuỗi BĐS ven sông, Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội sẽ được thiết kế cơ sở hạ tầng tiện ích đồng bộ, hiện đại tầm cỡ như khu đa chức năng thể dục, hồ bơi, khu vận động trẻ em, tầng hầm gửi xe hiện đại, sảnh Lounge sang trọng, khu vực Club-House sành điệu, chuỗi giảng dạy đào tạo chất lượng cao đi kèm với chăm sóc y tế ưu việt…camera tuần tra 24/7 nhằm bảo đảm sự an ninh cho cư dân đi kèm theo sẽ là các tiện ích đẳng cấp sẽ được mang tới căn hộ này.
Những công trình mà Vinhomes Harbour City tiếp tục thiết kế luôn là mọi thương hiệu đang được thừa nhận về chất lượng của tập đoàn Vingroup có thể kể đến: chuỗi trường đào tạo liên cấp Vinshool; bệnh viện quốc tế Vinmec; chuỗi quản lý - dịch vụ bất động sản Vinhomes….

Được kì vọng là một dự án BĐS cao cấp, Khu đô thị Vinhomes Harbour City Khánh Hội được xem là 1 thành phố xanh bên cạnh sông Sài Gòn kế tiếp tại TPHCM. Cùng khu đô thị này, thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn hình thành thêm rất nhiều những biệt thự, tòa nhà văn phòng, khu vực thư giãn bên cạnh các tháp căn hộ hiện đại. Sẽ là không gian sống trong mơ đẳng cấp nhất, đáp ứng 100% yêu cầu đời sống đẳng cấp của người dân cả nước. Khi làm chủ sở hữu những biệt thự tại Dự án Vinhomes Harbour City Khánh Hội không chỉ thể hiện lối sống thượng lưu bên cạnh đó luôn thể hiện cả những giá trị hoàn hảo nhất.

Vinhomes Harbour City Khánh Hội đầu tư bởi chủ đầu tư uy tín

Tập đoàn Vingroup là 1 tập đoàn tiên phong ở khoản Bất động sản và du lịch. Tập đoàn Vingroup vang danh với các sản phẩm nhà đất, biệt thự, du lịch, sức khỏe, cơ sở giáo dục cũng như dịch vụ tại Vinhomes Harbour City Khánh Hội, Doanh nghiệp Vingroup tiếp tục xây dựng được vị thế, đẳng cấp cùng với vững tin cùng kế hoạch phát triển bởi Doanh nghiệp. Nhắc tới Công ty Vingroup là nói đến Vinhomes Harbour City Khánh Hội.
vi-tri-du-an-can-ho-vinhomes-harbour-city-khanh-hoi
Cũng như nối tiếp sau này cũng là khá nhiều sản phẩm hiện đại chính là Vinpearl Phú Quốc, Vinhomes Tân Cảng tất cả là những khu nghỉ dưỡng tốt, công viên thiên nhiên, chung cư tối ưu nhiệt năng. Những căn hộ ví dụ: Vinhomes Khánh Hội có kiến trúc “xanh” riêng biệt đi cùng với tất cả bước chân phát triển bởi Tập đoàn Vingroup.

0 nhận xét:

Tin cập nhật