Được tạo bởi Blogger.

Chủ Nhật, 21 tháng 2, 2016

Căn hộ Vinhomes Ba Son sẽ được đầu tư bởi Vingroup

Unknown     02:32    

Dự án Vinhomes Ba Son - Tập đoàn Vingroup có thể là CĐT?

Vingroup luôn được nhắc đến là tập đoàn đầu tư bất động sản, thương mại, dịch vụ,… nổi tiếng hàng đầu toàn quốc. Với ước muốn đem lại cho người tiêu dùng các hàng hóa – dịch vụ theo chuẩn thế giới và những trải nghiệm vô cùng phong phú về phong cách sống thượng lưu, tại bất cứ ngành nghề nào Vingroup cũng đã chứng minh vị thế dẫn đầu, lôi cuốn sự chuyển biến xu hướng tiêu dùng. Vingroup đang tạo ra các sự cũng đột phá góp phần tạo uy tín cho thương hiệu Việt Nam cũng như tự hào là một trong các tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu cả nước .

Căn hộ Vinhomes Ba Son tọa lạc trên trục Metro số một

Đa số người dân sinh sống và công tác ở thành phố đều háo hức chờ đợi những thay đổi lớn khi tuyến Metro số 1 sẽ đưa vào hoạt động, lời giải đối với vấn đề tắc đường tại TPHCM cũng  đồng nghĩa với việc giá bán BĐS của địa bàn bao quanh gia tăng nhanh chóng, điển hình là Căn hộ Vinhomes Ba Son.
Giá bất động sản thời điểm này ở thành phố HCM đã bằng chứng phát ngôn trước đây khuynh đảo truyền thông bởi giám đốc điều hành CBRE Việt Nam, ông Marc Townsend là đúng: "tuyến tàu điện ngầm chắc chắn định đoạt sự thành công của Vinhomes Ba Son ở thời điểm gần tới. Hình thức chuyên chở mới như thế này sẽ định nghĩa lại thị trường BĐS. Mức giá bất động sản so sánh các địa bàn cạnh bên và xa tuyến Metro sẽ chứa đựng khoản hơn kém ở mức 23% tùy theo vị trí”.
Đáng chú ý, Vinhomes Ba Son có được ưu ái phát triển trục tàu điện ngầm sẽ mang lại cách thức đi lại hoàn thiện đến khu vực hiện đại, khu vực xây dựng khá nhiều căn hộ, Office.

Tin cập nhật